Máy hút bụi công nghiệp 2000W: Top 3+ mẫu sử dụng tốt nhất 2023

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các khu công nghiệp, nhà xưởng hay các cơ sở sản xuất. Với máy hút bụi công nghiệp 2000W, mọi loại bụi bẩn, rác thải hay các vật liệu khác hoàn toàn có thể bị loại bỏ chỉ trong vòng vài giây. Vậy máy hút bụi công nghiệp 2000W loại nào tốt? Hãy cùng Hoàng Gia tìm hiểu top 3+ model sử dụng tốt nhất hiện nay ngay trong bài viết này.

Tại sao nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp 2000W

Sự lựa chọn tối ưu nhất cho công việc hút bụi và dọn vệ sinh vẫn là các dòng máy công nghiệp với công suất lớn và hiệu suất làm việc ổn định. Loại máy này không chỉ được sử dụng để làm sạch trong các nhà xưởng và kho hàng, mà còn rất phù hợp với nhu cầu vệ sinh của các nhà hàng, khách sạn hay gia đình.

Nếu bạn có diện tích cần dọn dẹp lớn, tần suất dọn vệ sinh cao hoặc lượng bụi tích tụ nhiều, thì việc lựa chọn máy hút bụi công suất lớn là điều cần thiết.

Các loại máy hút bụi công nghiệp 2000W với công suất vận hành ổn định và dung tích bình chứa lớn sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn. Chúng cũng giúp bạn nhanh chóng làm sạch các loại bề mặt, bụi khô, nước, bụi công nghiệp,... tiết kiệm công sức nhất.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W là gì?

Máy hút bụi công nghiệp 2000W là gì?

Ngoài ra, các máy hút bụi công nghiệp 2000W còn được thiết kế chắc chắn, có bánh xe giúp di chuyển tiện lợi hơn. Vì vậy, sử dụng các model máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp bạn yên tâm hơn về độ bền và tuổi thọ. Bên cạnh đó, máy cũng ít gặp sự cố và hỏng hóc, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

Các chuyên gia cho rằng, dòng máy hút bụi công nghiệp 2000W sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho các khu vực có diện tích vừa và nhỏ (từ 200-500m2) như nhà xưởng, trung tâm thương mại và nhà hàng.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho các khu vực có diện tích vừa và nhỏ

Máy hút bụi công nghiệp 2000W sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho các khu vực có diện tích vừa và nhỏ

Để giúp bạn chọn được loại máy hút bụi công nghiệp 2000W phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, Hoàng Gia sẽ bật mí top 3 model sử dụng tốt nhất thời điểm hiện tại ngay trong phần dưới đây.
Xem ngay: Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt là gì? Top 6+ sản phẩm tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi 2000W CT 270 (02 motor)

Máy hút bụi CT 270 có công suất mạnh mẽ. Với hai động cơ độc lập, mỗi động cơ có công suất 2000W, máy đảm bảo hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Hệ thống làm mát tuần hoàn và đa dạng các loại đầu hút giúp làm sạch bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả. 

Thùng chứa bụi của máy hút bụi công nghiệp 2000W CT 270 có dung tích lớn đến 70 lít, được làm bằng inox để hạn chế han gỉ, tăng độ bền và giúp cho việc làm vệ sinh kéo dài thời gian hơn. Với hiệu suất cao, máy giúp tiết kiệm thời gian cho công việc dọn dẹp và vệ sinh máy.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W CT 270 được trang bị hệ thống đầu hút đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh ở các vị trí khác nhau. Từ bụi mịn, bụi khô, nước, bụi công nghiệp cho đến rác nhỏ, máy sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ một cách gọn gàng.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W CT 270

Máy hút bụi công nghiệp 2000W CT 270

Xem ngay: Top 5+ máy hút bụi CLEANTECH tốt nhất thị trường hiện nay

Máy hút bụi công nghiệp 2000W ERM 803

Máy hút bụi công nghiệp 2000W ERM 803 có áp lực hút cao, lưu lượng khí đạt 106 lít/s, giúp cho việc vệ sinh tại các nhà máy, nhà xưởng, sân vận động... trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian. Mức độ ồn của máy là 75dB, do đó không gây ảnh hưởng quá nhiều tới người xung quanh trong khi máy hoạt động.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W ERM 803 được thiết kế để hút bụi ướt, bụi khô, các mảnh vỡ, hỗn hợp chất lỏng-rắn... trong thời gian ngắn và đem lại hiệu quả cực cao. Thiết bị này thường được sử dụng trong các nhà máy, nhà xưởng, các công trình xây dựng hoặc vệ sinh sàn và nội thất xe hơi.

Với kích thước 430x400x1040 và hệ thống bánh xe, máy dễ dàng di chuyển đến các vị trí cần làm sạch hoặc khi cất trữ một cách thuận tiện.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W ERM 803

Máy hút bụi công nghiệp 2000W ERM 803

Xem ngay: Tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi công nghiệp 2000W Cleantech CT - V3JS

CT - V3JS là một model máy hút bụi cực mạnh từ nhà Cleantech, có khả năng hút bụi khô và ướt để làm sạch nhiều loại bề mặt. Với hai động cơ có tổng công suất 2000W, máy trở nên siêu bền và có thể hoạt động liên tục trên diện tích lớn.

Điểm nổi bật của máy là khả năng hút nước phù hợp cho việc sử dụng trong nhà xưởng, khách sạn, hút bụi ướt ô tô,... Ngoài ra, thùng chứa dung tích lên đến 65 lít, giúp tiết kiệm thời gian bởi không cần dừng máy nhiều lần để đổ bụi.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W Cleantech CT - V3JS

Máy hút bụi công nghiệp 2000W Cleantech CT - V3JS

Máy hút bụi công nghiệp 2000W Cleantech CT - V3JS được thiết kế từ các vật liệu cao cấp như inox chống han gỉ và nhựa ABS, giúp nâng cao độ bền và chịu được các tác động xấu từ môi trường trong khi làm việc. Hệ thống bánh cao su tích hợp dưới chân máy cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí cần làm sạch.

Với khả năng hút bụi khô và ướt, Máy hút bụi công nghiệp 2000W Cleantech CT - V3JS có thể hoạt động mạnh mẽ và vượt trội trong việc làm sạch các loại bề mặt. Thùng chứa có dung tích 65 lít cũng giúp bạn làm việc liên tục mà không cần dừng lại để đổ bụi.

Với tất cả các tính năng ưu việt và giá cả cạnh tranh, CT - V3JS là một lựa chọn tối ưu cho mọi nhu cầu sử dụng máy hút bụi công suất 2000W.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W Cleantech CT - V3JS có thể hoạt động mạnh mẽ và vượt trội trong việc làm sạch các loại bề mặt

Máy hút bụi công nghiệp 2000W Cleantech CT - V3JS có thể hoạt động mạnh mẽ và vượt trội trong việc làm sạch các loại bề mặt

Trên đây là danh sách 3 máy hút bụi công nghiệp 2000W sử dụng tốt nhất thời điểm hiện tại mà bạn nên tham khảo. Nếu bạn đang quan tâm tới các loại máy hút bụi công nghiệp chính hãng, uy tín, bền bỉ và đem lại khả năng vệ sinh cao thì hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia để được tư vấn và nhận những sản phẩm tốt nhất nhé!
Xem ngay: [Giải đáp] Mua máy hút bụi công nghiệp Hải Phòng ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Các tin khác